.post-body img{max-width:250px;height:auto;clear:both}

Rèm Cửa Bắc Ninh - Rèm Hưng Phát

[tintuc]



Khi Rèm Hưng Phát thiết kế và lắp đặt rèm cho nhà tôi xong tôi vui lắm vì ông xã tôi khen tôi khéo chọn, và còn muốn tôi thiết kế thêm 1 số đồ nội thất mới. Cám ơn Rèm Hưng Phát !
Tôi làm trong lĩnh vực sản xuất đồ văn phòng nên tôi rât kỹ tính trong việc chọn lựa các sản phẩm nội, ngoại thất trong nhà. Đảo qua hơn 1 chục các cửa hàng bán rèm cửa tại Bắc Ninh - Bắc Giang, tôi vẫn chưa thấy cửa hàng nào mẫu mã phù hợp và thiết kế hiện đại đẹp và sang trọng cả. Con trai tôi có gợi ý lên google tìm kiếm. Tôi vào tìm "địa chỉ lắp đặt rèm cửa tốt nhất" google đã  giúp tôi và đưa tôi đến showroom Rèm cửa ở Bắc Ninh, tôi thấy showroom rộng đẹp, nhân viên thì vui vẻ nhiệt tình, tôi thấy nhiều mẫu mã và thiết kế đẳng cấp hơn hẳn những nơi khác mình đã tham khảo. Tôi đã đặt 2 căn hộ của nhà tôi và của bà ngoại thiết kế rèm cửa ở đây.
Khi Rèm Hưng Phát thiết kế và lắp đặt cho nhà tôi xong tôi vui lắm vì ông xã và bà ngoại khen tôi khéo chọn, và còn muốn tôi thiết kế thêm 1 số đồ nội thất mới.  Cám ơn Rèm Hưng Phát nhé!.[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm