.post-body img{max-width:250px;height:auto;clear:both}

Rèm Cửa Bắc Ninh - Rèm Hưng Phát

[tintuc]



Rèm cửa khiến cho căn phòng trông có sức sống hẳn lên, vừa hiện đại mà vẫn thanh lịch, khiến bạn bè chúng tôi rất ấn tượng.
Nhà mới của chúng tôi được sơn rất đơn giản với tường màu trắng và cửa gỗ, sàn gỗ màu nâu, vì vậy vợ chồng tôi rất phân vân chưa biết nên chọn nội thất màu gì cho phù hợp với căn nhà. Tiêu chuẩn tôi đặt ra cho bộ rèm cửa là có kiểu dáng hiện đại nhưng phải trang nhã, phù hợp với không gian phòng khách nhà tôi, tuy nhiên không được quá đơn điệu.

Vợ chồng tôi đã đi xem rất nhiều nơi nhưng chưa thực sự ưng ý. Khi đến với Rèm Hưng Phát, tôi đã được tư vấn rất tận tình. Các bạn nhân viên đã tư vấn rằng, với không gian như vậy thì tôi nên đặt một bộ rèm cửa một màu họa tiết chìm để tránh sự đơn điệu, đồng thời tôn lên vẻ hiện đại cho căn phòng. Cuối cùng chúng tôi quyết định chọn màu be sáng phối với nâu cánh cam cho phù hợp với sàn và các chi tiết đồ gỗ trong nhà.
Sau 2 ngày đặt hàng, bộ rèm cửa đã được lắp đặt hoàn thiện. Khi lắp đặt rèm cửa xong , chiếc rèm cửa khiến cho căn phòng trông có sức sống hẳn lên, vừa hiện đại mà vẫn thanh lịch. Mẫu vải phối màu này trông thật độc đáo khiến bạn bè chúng tôi đến nhà chơi đều cảm thấy ấn tượng. Vợ chồng tôi rất vui, cám ơn Rèm Hưng Phát nhiều! .[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm