.post-body img{max-width:250px;height:auto;clear:both}

Rèm Cửa Bắc Ninh - Rèm Hưng Phát

Rèm sáo nhôm hàn quốc hưng phát




[giaban]210.000[/giaban] [ma]HP038[/ma]
[mota]Rèm sáo nhôm là một trong số những phương pháp điều trị cửa sổ hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giá cả phải chăng của họ không phải là lợi thế duy nhất của họ. Màn sáo nhôm đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Trong khi các tấm kim loại cơ bản vẫn còn trên thị trường, các phiên bản mới và nâng cấp đang làm cho chúng trở nên thời trang hơn bao giờ hết.
[/mota]
[chitiet]
KHUYẾN MẠI
✔️Gọi ngay : 0973267811 để nhận được giá ưu đãi ngay hôm nay nhé
✔️giảm ngay 10k/1m2 khi mua hàng online
✔️giảm 10% khi mua trên 30m2
✔️giảm 30k/1m2 khi cùng rèm vải gia đình
✔️'' HỨA ÍT - LÀM NHIỀU ''
Rèm sáo nhôm là một trong số những phương pháp điều trị cửa sổ hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giá cả phải chăng của họ không phải là lợi thế duy nhất của họ. Màn sáo nhôm đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Trong khi các tấm kim loại cơ bản vẫn còn trên thị trường, các phiên bản mới và nâng cấp đang làm cho chúng trở nên thời trang hơn bao giờ hết.

Các lớp phủ của loại rèm đẹp sao nhôm có nhiều kích cỡ cánh khác nhau bao gồm 1/2" (" = feet), 1 ″ và 2 ″. Trong khi kích thước cánh nhỏ (1/2 ″) đã được phổ biến từ nhiều năm trước, thì hầu hết mọi người thích các kích thước cánh lớn hơn bởi sự tiện dụng.

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm