.post-body img{max-width:250px;height:auto;clear:both}

Rèm Cửa Bắc Ninh - Rèm Hưng Phát

RÈM CỬA GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH 

[tintuc]Mành Rèm Tại Bắc Ninh - Hiện nay phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ sử dụng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo sự rộng rãi.Tuy nhiên, nhiều gia đình có nhà rộng thích phong cách cầu kỳ sẽ chọn loại màn nữ hoàng (là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ hay cổ điển­). Đây là loại chuyên dùng cho sân khấu hay các phòng khách rộng lớn có dáng vẻ quý phái, sang trọng. Trong một căn nhà, rèm cửa chiếm một diện tích rất lớn tạo nên những mảng màu lớn nên bạn cần chọn lựa cẩn thận về màu sắc để mang lại hiệu quả cao và góp phần làm đẹp cho căn nhà. Khi chọn rèm vải bạn cũng nên chý ý đến chức năng của từng phòng.Trong phòng khách, rèm vải để ánh sáng lọt qua sẽ mang đến sự vui tươi, ấn tượng nhưng ngược lại, trong phòng ngủ rèm vải phải cản được ánh sáng để tạo nên sự ấm cúng và kín đáo nơi căn phòng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã được thiết kế và sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau. Đến với chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được mẫu rèm vải ưng ý nhất cho không gian của bạn. 


LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VẢI MAY RÈM CỬA

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà ta lựa chọn chất liệu vải rèm, nếu bạn muốn căn phòng kín đáo không để ánh sáng lọt vào như phòng ngủ thì bạn hãy lựa chọn rèm vải chất liệu dày dặn cản nắng tuyệt đối, ưu tiên sử dụng dòng vải tráng Blackout sẽ cản nắng cản nhiệt tuyệt đối 100%.
Với không gian ví dụ như phòng khách, phòng bếp bạn có thể sử dụng các loại vải mỏng hơn để có thể lấy một chút ánh sáng lọt qua tạo không gian thoáng hơn.

CÁCH CHỌN MẦU SẮC RÈM CỬA 


Việc lựa chọn màu sắc rèm cửa là rất quan trọng, nó thể hiện tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đối với phòng có diện tích lớn, cửa rộng bạn nên cọn các gam màu đậm để bộ rèm nổi bật hơn, còn với những ô cửa nhỏ bạn hãy chọn gam màu lạnh hoặc trung tính thì tạo cảm giác căn phòng sẽ rộng hơn. Khi lựa chọn màu sắc rèm cửa cũng cần chú ý đến tông màu của sàn nhà, tường, chăn ga gối đệm, sofa, và các vật dụng nội thất trong nhà để tạo một sự thống nhất.

CÁCH CHỌN KIỂU DÁNG RÈM CỬA SAO CHO PHÙ HỢP NHẤT

Với từng phong cách nhà khác nhau ta chọn các kiểu rèm cửa khác nhau. Nếu căn phòng mang kiểu dáng khuynh hướng cổ điển ta nên chọn rèm có yếm võng sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng tôn vinh ngôi nhà.

Còn với căn phòng thiết kế hiện đại ta nên chọn các kiểu dáng đơn giản như may rèm buông ô rê, hoặc xếp ly, roman sẽ tạo nên một không gian trẻ, năng động.


Trên đây là một vài tư vấn nhỏ giúp bạn lựa chọn bộ rèm phù hợp cho ngôi nhà của mình, nếu bạn cần tư vấn thêm hẫy gọi cho chúng tôi theo số 0973.267.811 để được tư vấn miễn phí, Rèm HƯNG PHÁT cam kết giá luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay
chát zalo click tại đây ạ : https://zalo.me/0973267811
chát facebook click tại đây : https://www.facebook.com/hungphatbacninh
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm